Header Ads Widget

Tắm trắng hiệu suất cao

 


Ông bà xưa thường có câu “Nhất dáng nhì da”, điều này có nghĩa người đẹp phải đạt hai yếu tố trên. Vóc dáng chuẩn, làn da đẹp. Và làn da đẹp thì phải láng mịn, không thâm nám, mụn hay sẹo, và nhất là phải trắng sáng. Tuy nhiên, màu da lại do gen quy định. Chính vì thế nhiều người khi sinh ra đã sở hữu làn da sậm màu, da đen, da ngâm… Tắm trắng là giải pháp duy nhất giúp bạn thay đổi màu da của mình. Nội dung trong bài viết này sẽ bàn về vấn đề tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu. Từ đó có sự chuẩn bị tốt hơn cho nhu cầu làm đẹp.

Tắm trắng là cách áp dụng mọi phương pháp, liệu trình làm đẹp để thay đổi sắc tố da ngay từ bên trong. Nhờ vậy, từ làn da sỉn màu chuyển dần sang màu trắng sáng và hồng hào hơn. Đồng thời cung cấp các dưỡng chất và độ ẩm cơ bản cho da để da sở hữu màu trắng tự nhiên nhất.

(Xem thêm: Những thức ăn tăng cường hệ miễn dịch)

Bạn cần phải phân biệt với các phương pháp tắm trắng rẻ tiền trên thị trường. Thực tế, đó không phải là tắm trắng mà lại tẩy bỏ đi phần da đen bên ngoài. Từ đó làm lộ ra phần da non bên trong có màu trắng hơn. Phần da này cũng sẽ nhanh chóng trở lại màu sắc ban đầu của lớp da cũ. Thậm chí, dưới tác động của tia UV, bụi bẩn sẽ có hại cho lớp da non này. Đen hơn, dị ứng, nổi mẩn đỏ… và nặng nhất là ung thư da.

Chính vì những lẽ đó mà khi có nhu cầu tắm trắng, chúng ta cần phải tìm hiểu thật kỹ. Cần phải tìm đến những địa chỉ làm đẹp, thẩm mỹ viện có uy tín. Điều này vừa giúp làn da sáng hồng tự nhiên. Tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu sẽ ở mức vừa túi tiền nhất.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cách tắm trắng khác nhau. Nhưng phổ biến nhất là dựa vào các thảo dược có trong tự nhiên. Đôi khi còn kèm theo các vị thuốc đông y trong công thức tắm trắng. Đây là giải pháp an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài nhất.

Còn các cách làm trắng dùng chất tẩy, thuốc… hiệu quả chỉ sau một hoặc hai lần áp dụng. Nhưng xét về mặt có hại thì nhiều hơn. Những người ham giá thành rẻ, hiệu quả nhanh thường chọn cách này. Rốt cuộc là tiền mật tật mang, làn da không thể khỏe mạnh như lúc ban đầu.

Nguồn: ThamMyVien.net