Header Ads Widget

Hot girl xinh đẹp, tài năng Quỳnh Như

Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vẻ ngoài của một hot girl xinh đẹp, Quỳnh Như còn “ghi điểm” nhờ tài kinh doanh của mình.

Người đẹp sinh năm 1998, họ và tên đầy đủ là Nguyễn Quỳnh Như, với nick facebook https://www.facebook.com/nguyenquynhnhu.898, cô được đông đảo cộng đồng mạng và giới trẻ biết đến không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn với vai trò là chủ sở hữu tiệm Spa nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh với nhiều dịch vụ làm đẹp cao cấp như: phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, nail, botox-filler, làm hồng nhũ hoa...

Sở hữu thân hình hấp dẫn, làn da trắng với số đo 3 vòng chuẩn như người mẫu, cô luôn thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quang. Rất nhiều người đẹp, hot girl ,diễn viên ,người mẫu và các bạn trẻ tìm đến spa của cô. Họ tìm đến không chỉ muốn được chăm sóc da, làm đẹp bằng những liệu trình công nghệ cao của một Spa uy tín, mà còn muốn được học hỏi những kiến thức làm đẹp phong phú của cô chủ spa xinh đẹp.

Khi bước chân vào lĩnh vực này cô cũng gặp không ít khó khăn nhưng với sự kiên trì, lòng ham học hỏi, cô đã từng bước khẳng định được tài năng của mình được đông đảo các hot girl, người mẫu và nhiều diễn viên tên tuổi gửi trọn niềm tin.  

(Xem thêm: Các bước chăm sóc da)

Chia sẻ về các liệu pháp làm đẹp, Quỳnh Như nói :“Cơ địa mỗi người là khác nhau và cần một chế độ dinh dưỡng, chăm sóc da khác nhau cho từng người. Ngoài việc cân bằng chế độ dinh dưỡng cho cơ thể, chăm sóc da bằng một số loại vitamin C, E, D,.. thì phải kết hợp tẩy da chết, sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da hiệu quả. 

Ngoài ra nên sử dụng dịch vụ chăm sóc da tại một Spa uy tín. 1-2 tuần/lần, chị em có thể dành ra một buổi sáng chủ nhật để chăm sóc sắc đẹp.

Đừng nghĩ đi spa là tốn kém hay đang phải chi tiền cho một việc mình cũng có thể tự làm ở nhà. Đến Spa, chị em được nghỉ ngơi, thư giãn; được tận hưởng công nghệ; được trải nghiệm sản phẩm chăm sóc cao cấp; đồng thời, được biết thêm nhiều kiến thức làm đẹp - điều mà các trị liệu viên không bao giờ tiếc công tư vấn”.

Ngoài ra để có thân hình đẹp cô thường xuyên tập thể dục hàng ngày và đó cũng là thói quen mà các cô gái nên có nếu muốn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi người.

Là gương mặt mới trong cộng đồng khởi nghiệp 9x, Quỳnh Như luôn là cái tên nổi bật trong giới trẻ Sài Gòn không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, tính tình thân thiện, hòa đồng, thông minh, mà cô còn luôn chịu khó tìm tòi học hỏi. Dù còn trẻ nhưng cô nàng hot girl này đã sớm khẳng định thương hiệu cá nhân trên thương trường, với thông điệp của cô gửi tới các chị em phụ nữ rằng hãy làm đẹp cho chính mình để tự tin với người đối diện và khi có tự tin rồi thì mọi việc sẽ thành công.

Cô chia sẻ: "Để có được thành công như ngày hôm nay, đó là sự nỗ lực không mệt mỏi của bản thân, cùng với sự động viên cả về vật chất lẫn tinh thần của gia đình và đồng nghiệp. Người ta thường nói tuổi trẻ có sắc thì rất dễ kiếm tiền nhưng đối với bản thân mình để tạo nên thành công như ngày hôm nay là dựa vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ." 

Mong muốn trở thành một nữ doanh nhân thành đạt ,Quỳnh Như đã đang từng bước hiện thực hóa ước mơ đó bằng chính việc kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.