Header Ads Widget

Tổng quan về nâng ngực

 


Giống như các phần khác trên cơ thể, bộ ngực cũng bị thay đổi do nhiều yếu tố như: di truyền, sự lão hóa, mang thai và cho con bú, tăng cân, thay đổi hormone. Những yếu tố đó làm cho bộ ngực đẹp ngày nào trở nên chảy xệ, nhão, nhăn nheo và nhỏ đi. Nhiều chị em đã chọn cách nâng ngực bằng túi độn để có được một bộ ngực đầy đặn hơn.

Nâng ngực bằng túi gel silicone là phẫu thuật sử dụng các túi gel để làm tăng kích thước bộ ngực theo kích cỡ và hình dáng được mong ước. Sau phẫu thuật, ngực sẽ đầy đặn hơn, điều này giúp cho phụ nữ thấy tự tin và hài lòng về bản thân hơn.Với sự phát triển không ngừng của ngành phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới, túi gel silicone hiện được dùng phổ biến trong phẫu thuật nâng ngực. Trước khi phẫu thuật, Bác sĩ sẽ tư vấn để xác định kích cỡ túi gel như thế nào để đạt được kết quả như mong muốn bao gồm độ thấp hay cao, túi trơn hay nhám, túi tròn hay giọt nước. 

(XEM THÊM: https://wikifin.net/lam-the-ngan-hang-online/)

Nâng ngực có khả năng cải thiện hình thể, giúp phụ nữ tự tin và quyến rũ hơn gấp nhiều lần. Đặc biệt đối với những phụ nữ sau khi sinh con, trải qua thời gian lão hóa khiến vòng ngực sa trễ, chảy sệ. Điều này gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý phụ nữ, chính vì thế phẫu thuật nâng ngực được xem là giải pháp hữu ích và đạt hiệu quả tối ưu.

Phẫu thuật nâng ngực hiện đại sẽ đảm bảo an toàn cho tuyến vú, phụ nữ sau khi nâng ngực vẫn có thể sinh con và cho con bú bình thường. Để làm được như vậy, phẫu thuật tiến hành nâng ngực đặt túi độn bên dưới cơ ngực, túi ngực đặt trên xương sườn, tại khoang cố định để đảm bảo bám dính tốt với cơ thể.

(Xem thêm: Thuốc tăng cường hệ miễn dịch cho người lớn)

Xác định khoang ngực vừa vặn để chứa túi ngực đóng vai trò quan trọng, để giữ túi ngực định vị đúng vị trí, không bị xê dịch, đảm bảo tính thẩm mỹ cho kết quả phẫu thuật. Để làm được điều này, chuyên gia nâng ngực phải là người có kinh nghiệm chuyên môn cao.

Dựa trên 2 phương diện đã phân tích, nếu bạn đã xác định rõ nhu cầu của bản thân và tìm được một địa chỉ bệnh viện uy tín, bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao thì phẫu thuật ngực sẽ an toàn và không đáng lo ngại. Không phải lo lắng đến việc nâng ngực có tốt không.

Nguồn: ThamMyVien.net