Header Ads Widget

TOP quà phong thủy tặng sếp đẹp và ý nghĩa nhất hiện nay

Cùng tham khảo những ý tưởng quà phong thủy tặng sếp đa dạng qua bài viết dưới đây. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy món quà hoàn hảo để bày tỏ tình cảm của mình.

Lưu ý khi lựa chọn quà phong thủy tặng sếp

Người xưa có câu: “Tặng quà không bằng tặng quà”, chọn quà phong thủy tặng sếp mới đạt được hiệu quả và ý nghĩa tốt đẹp sâu sắc nhất, trừ đúng dịp, đúng thời điểm thì người tặng. cần chú ý những điểm sau:

Lựa chọn theo mệnh và tuổi

Tuổi của sếp là một yếu tố rất quan trọng quyết định món quà bạn chọn có phù hợp với sếp hay không. Trong ngũ hành, mệnh của tuổi được chia thành 12 cung hoàng đạo và 5 cung mệnh khác nhau (gồm Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ). Mỗi sự kết hợp của các tuổi Mệnh lại mang đến sự phù hợp khác nhau khi chọn quà, người tặng có thể lựa chọn màu sắc quà theo mệnh của sếp sao cho hiệu quả và phù hợp nhất.

Lựa chọn theo sở thích

Nếu sếp của bạn là một doanh nhân thì một món quà mang lại may mắn, thuận lợi, tiền tài sẽ được bạn ưu tiên lựa chọn. Người tặng có thể chọn những món quà có thể đặt ở nơi làm việc như quà tặng thuyền buồm, tranh mã đáo thành công, tranh thuận buồm xuôi gió, tượng phật di lặc… Những món quà này sẽ mang lại may mắn, tiền tài, thể hiện tấm lòng thành của bạn đối với sếp.

Lựa chọn chất lượng quà tặng

Quà đắt hay quà rẻ không thành vấn đề, nhưng việc một món quà mới sử dụng đã bị hư, hỏng, bong tróc thì thật đáng xấu hổ. Vì vậy, người mua cần lựa chọn những sản phẩm quà tặng Phong Thủy chính hiệu, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng ở những cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Những món quà phong thủy tặng sếp ý nghĩa

Tượng trâu mạ vàng 


Nếu bạn chưa biết tặng sếp nam quà gì thì đừng bỏ qua tượng trâu mạ vàng. Cũng giống như tượng linh vật hổ, tượng trâu vàng là nhóm 12 con giáp phù trợ cho chủ nhân về tiền tài, sức khỏe và may mắn. Tượng trâu vàng đặc biệt phù hợp với những người làm ăn, kinh doanh đất.

Tượng phật Di Lặc mạ vàng

Phật Di Lặc luôn được coi là vị Phật Hỷ Xả, mang lại may mắn cho công danh, sự nghiệp và cuộc sống.

Tượng tam đa Phúc Lộc Thọ 

Bộ ba tượng đa hình này sẽ góp phần mang đến những ước nguyện, sự cầu mong, mong mỏi của con người về công danh, phú quý, trường thọ, hạnh phúc và sức khỏe.

Cây kim tiền mạ vàng 

Cây kim tiền, như tên gọi của nó, mời gọi sự giàu có và vinh quang. Nó cũng thường được dùng để làm quà tặng cho các đợt thăng chức của sếp. Cây có màu xanh bóng quanh năm và mọc thẳng đứng tượng trưng cho sự thăng tiến từng bước. Cây Tài Lộc rất thích hợp để tặng sếp khi ông ấy vừa được thăng chức.

Quả cầu pha lê mạ vàng đẹp

Được gọi là "đá phong thủy", pha lê có thể tạo ra các từ trường khác nhau và tăng cường năng lượng xung quanh. Những quả cầu pha lê có màu sắc khác nhau có tác dụng phong thủy khác nhau. Khi mua quà cho sếp, bạn có thể thể hiện được thành ý của mình thông qua màu sắc.

Phúc Tường Gold - Địa chỉ mua quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

Hiện nay thị trường Quà tặng rất đa dạng, nhưng ko phải chỗ nào cũng cung cấp những mặt hàng chất lượng và uy tín. Phúc Tường Gold là địa chỉ tin cậy với hơn 10 năm trong ngành, đảm bảo mang đến cho quý người dùng trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu cần mua quà phong thủy tặng sếp vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

-       Quà tặng mạ vàng 24k – Phúc Tường Gold

-       Hotline: 078.707.2222

-       Địa chỉ: 994 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

-       Zalo: zalo.me/0787072222