Header Ads Widget

[CẢNH GIÁC] Combo Kelina kích mọc tóc sau 7 ngày, sự thật hay lừa đảo?

Combo kích mọc tóc Kelina đang là cái tên đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội và các group review làm đẹp gần đây. Bộ sản phẩm đang được quảng cáo rầm rộ bởi những hot tiktoker, beauty blogger đình đám. Vậy combo kích mọc tóc Kelina có tốt không, tại sao lại hot đến như vậy? Cùng mình khám phá tất tần tật về bộ sản phẩm này trong bài review dưới đây nhé!

1. Combo kích mọc tóc Kelina của nước nào? Nguồn gốc xuất xứ

Bộ sản phẩm kích mọc tóc Kelina được phát triển và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Mỹ Phẩm Mirado- thương hiệu dược mỹ phẩm thiên nhiên chuyên về trị liệu và chăm sóc chuyên sâu da, tóc và cơ thể. Trước đó, công ty Mirado đã ra mắt các dòng dược mỹ phẩm trị thâm, khử mùi chuyên sâu Lavena và được cộng đồng làm đẹp đón nhận nồng nhiệt và tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua. 

Bộ sản phẩm Kelina là dòng chăm sóc tóc vừa được ‘’trình làng’’ trong năm nay sau nhiều năm nghiên cứu của các chuyên gia chăm sóc tóc hàng đầu Việt Nam phối hợp với các chuyên gia Thụy Sĩ. Các dòng sản phẩm của công ty đều được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn C-GMP toàn cầu. Trước khi đưa ra thị trường, combo kích mọc tóc Kelina đã trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe từ các cơ quan thẩm quyền và được Sở Y tế cấp phép lưu hành.

Khi mua sản phẩm, mình còn thấy trên nắp hộp đều in rõ ràng đơn vị sản xuất, phân phối và nắp hộp còn in tem chống giả của Bộ công an. 

2. Thành phần combo kích mọc tóc Kelina

Bộ sản phẩm kích mọc tóc Kelina bao gồm dầu gội, kem xả và serum dưỡng tóc, được thiết kế ấn tượng với màu xanh pastel rất chuyên nghiệp. Nhưng điều làm mình ấn tượng nhất khi đọc thông tin sản phẩm đó là bảng thành phần thật sự ‘’khủng’’.

Về dòng dầu gội và serum đều chứa hoạt chất kích mọc tóc Redensyl, đây là thế hệ phân tử kích mọc tóc mới dựa trên y học tái tạo, được viện Indochem- Thụy Sĩ chứng minh có tác dụng thúc đẩy mọc tóc nhanh 214% sau 10 ngày, tương đương 28.200 sợi tóc chỉ sau 3 tháng. Ngoài ra thành phần còn có các chiết xuất thảo mộc chăm sóc tóc nổi tiếng như bạch quả, bồ kết, trà xanh, hương nhu, tinh dầu bưởi, cùng các vitamin khoáng chất khác. 

Dưới đây là một số thành phần chính có trong cả 3 sản phẩm gội xả dưỡng kích mọc tóc Kelina: 

- Redensyl: Là hoạt chất được nghiên cứu bởi viện Indochem Thụy Sĩ với 4 thành phần chính: DHQG, EGCG-2, Glycine, Kẽm. Đây là hoạt chất được ứng dụng công nghệ Liposome giúp tăng khả năng thẩm thấu sâu vào tế bào gốc nang tóc. Từ đó khuyến khích phân chia các tế bào gốc nang tóc, giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe từ bên trong. 

- Chiết xuất lá bạch quả: Có tác dụng làm tăng máu lưu thông tới da đầu, từ đó cung cấp chất dinh dưỡng cho nang tóc, giúp tóc phát triển khỏe mạnh, giảm rụng tóc. 

- Chiết xuất lá trà xanh: Chứa chất chống oxy hóa mạnh có tính kháng khuẩn, kháng viêm, giúp bảo vệ da đầu và tóc khỏe mạnh. 

- Tinh dầu bưởi: Tác dụng kích thích quá trình sản sinh tế bào tóc, thúc đẩy tóc con mọc nhanh hơn, tóc nhanh dài hơn. 

- Vitamin E (Tocopheryl Acetate): Thẩm thấu sâu vào mái tóc giúp nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc hư tổn, giúp tóc óng mượt,  đầy sức sống.

- Lauric Acid ( chiết xuất từ dầu dừa ): Chứa nhiều Biotin và axit pantothenic, vitamin E, K giúp tóc mềm mượt, dưỡng ẩm, giúp tóc khỏe và mọc dày hơn. 

- Xylishine: Được chiết xuất từ tảo nâu (Pelvetia canaliculata) có tác dụng dưỡng ẩm và phục hồi tóc, giúp tăng cường độ bóng và độ mềm mượt tự nhiên cho tóc

- Vitamin B5 ( Panthenol ): Giúp dưỡng ẩm, tăng cường độ chắc khỏe cho tóc.

- Collagen: Bổ sung, liên kết các mô collagen ở tóc bị hư tổn,giúp dưỡng tóc mềm mượt và chắc khỏe hơn.

- Chiết xuất nhân sâm: Chăm sóc tóc suôn mượt, kích thích mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc         

- 2% Cafein: Ngăn chặn các tác động của DHT - hormone gây teo nang tóc, từ đó hạn chế chứng rụng tóc  hói đầu. 

3. Công dụng combo kích mọc tóc Kelina

Dầu gội ngăn rụng tóc Kelina

Là sự kết hợp giữa hoạt chất Redensyl cùng với chiết xuất bạch quả, trà xanh, tinh dầu bưởi, cao bồ kết… có tác dụng làm sạch sâu da đầu, cải thiện lưu thông dưới da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết để phục hồi hư tổn và giúp tóc phát triển.

Dầu gội ngăn gãy rụng Kelina hoàn toàn không chứa silicon, paraben, hương liệu hay bất kì hóa chất nào gây kích ứng. Sản phẩm an toàn tuyệt đối dùng để chăm sóc tóc hằng ngày. 

Kem xả mềm mượt phục hồi Kelina

Thay vì dùng chất làm mượt silicon tạo cảm giác trơn trượt ‘’giả’’ nhưng gây bít tắc nang tóc, công thức kem xả Kelina loại bỏ hoàn toàn silicon, thay vào đó là chiết xuất tảo biển Xylishine giúp tăng cường hấp thụ trên bề mặt, tạo độ bóng mượt tự nhiên cho tóc. Ngoài ra, các vitamin và dưỡng chất thiên giúp phục hồi tóc khô xơ gãy rụng. 

Với những nàng có tóc khô xơ, chẻ ngọn do duỗi, uốn, nhuộm tóc nhiều thì nên thử ngay em kem xả này nhé!

Serum kích mọc tóc Kelina

Serum kích mọc tóc Kelina kết hợp hàm lượng cao Redensyl và Cafein tác động sâu vào tế bào gốc tóc, kích hoạt mầm tóc phát triển đồng thời ngăn chặn hormone DHT gây teo nang tóc. Serum giúp tóc con mọc lên nhanh và dày trong vòng 7 – 14 ngày, phục hồi mái tóc thưa mỏng và hư tổn, cho nàng mái tóc bồng bềnh giàu sức sống. 

Serum Kelina giúp kích thích mọc tóc con nhanh mà không gây nhờn rít hay bết dính mái tóc. Đây là ưu điểm vượt trội được nhiều chị em ưa chuộng. 

4. Ưu điểm của combo kích mọc tóc Kelina

Rất nhiều chị em vẫn còn băn khoăn không biết combo kích mọc tóc Kelina có tốt không, vậy thì hãy cùng mình tìm hiểu một vài ưu điểm của em nó nhé!

Ngăn ngừa rụng tóc và kích thích tóc con mọc nhanh

Với sự kết hợp hài hòa gội-xả dưỡng Kelina, vừa có tác dụng làm sạch tóc, dưỡng tóc mềm mượt và cung cấp chất dinh dưỡng cho tóc mỗi ngày, nàng có một mái tóc chắc khỏe và đầy sức sống. 

Sự kết hợp của Redensyl cũng các thảo dược thiên nhiên, Kelina giúp tóc con mọc nhanh chỉ sau 7 ngày, đồng thời giảm rụng tóc đáng kể. Sau 1 tháng sử dụng liên tục, các nàng sẽ thấy tóc dày và bồng bềnh trông thấy. 

Phục hồi tóc bị hư tổn

Combo gội xả dưỡng Kelina kết hợp cung cấp chất dưỡng ẩm và chất dinh dưỡng cho tóc, không chỉ giúp củng cố cấu trúc tóc chắc khỏe mà còn tái tạo lại cấu trúc collagen đã bị phá hủy hoặc hư hỏng. Các vitamin giúp phục hồi ‘’thần tốc’’ mái tóc bị khô xơ, chẻ ngọn. 

Thành phần tự nhiên an toàn, lành tính

Không giống với những loại dầu gội xả công nghiệp sử dụng quá nhiều hóa chất trên thị trường, combo Kelina được chiết xuất từ các nghiên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn cho tóc và da đầu

5. Review combo kích mọc tóc Kelina có tốt không?

Trước khi sử dụng combo Kelina, mình đã thử dùng rất nhiều dòng gội xả dưỡng tóc khác nhau trên thị trường nhưng không mang lại hiệu quả như mong đợi. Tóc mình khô xơ, chẻ ngọn khủng khiếp vì mình nhuộm tẩy tóc khá nhiều. Thú thật, trước đó mình đã từng đắn đo có nên sử dụng combo kích mọc tóc này không, nhưng sau khi tìm hiểu kỹ sản phẩm chiết xuất gần như từ các thành phần thiên nhiên nên mình rất yên tâm. 

Sau 1 tháng sử dụng liên tục theo 3 bước gội xả dưỡng Kelina, tóc của mình được phục hồi thần kỳ, đây chính là chân ái mà mình tìm kiếm bấy lâu các nàng ạ. Từ ngày sử dụng Kelina, tóc của mình chắc khỏe và giảm gãy rụng đáng kể, tóc còn mềm mượt và có sức sống hơn. Chỉ sau 1 tháng mà tóc con mọc lên lởm chởm khiến mình không dám cột tóc luôn. 

Nàng nào tóc xơ yếu, rụng tóc nhiều thì hãy mua ngay combo kích mọc tóc Kelina nhé, chắc chắn nàng sẽ mê ngay từ lần sử dụng đầu tiên đó. 

6. Cách dùng combo kích mọc tóc Kelina 

Để đạt hiệu quả khôi phục lại mái tóc chắc khỏe, mềm mượt, các nàng nên kết hợp dùng đầy đủ combo gội xả dưỡng Kelina theo các bước đơn giản sau:

Bước 1: Sử dụng dầu gội Kelina

Làm ướt đều tóc, cho một lượng dầu gội vừa đủ lên tay để tạo bọt, thoa đều khắp da đầu và massage nhẹ nhàng  2 – 3 phút, sau đó xả sạch với nước.

Bước 2: Dùng kem xả dưỡng Kelina

Cho lượng kem xả vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa đều từ thân đến ngọn tóc, cách chân tóc 2-3cm. Sau đó massage nhẹ nhàng trong khoảng 3 – 5 phút và xả sạch với nước. 

Bước 3: Dưỡng serum kích mọc tóc Kelina

Khi tóc còn ẩm, bôi trực tiếp serum lên chân tóc, đặc biệt vùng tóc bị thưa mỏng do gãy rụng, kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu. 

Dùng serum 1-2 lần mỗi ngày để tóc mọc nhanh và giảm gãy rụng các nàng nhé!

7. Combo kích mọc tóc Kelina giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Hiện nay combo kích mọc tóc Kelina đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi hiệu quả vượt trội mà giá cả cũng hợp lý. Cá nhân mình khuyên chị em nên đặt mua hàng tại website chính hãng của công ty kelina.vn hoặc gọi số hotline 0902525243 / 0964460846 để được dược sĩ tư vấn thêm. 

Các bạn cũng có thể đặt hàng tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… để tiết kiệm thời gian vừa có thể xem review của những người đã sử dụng. Ngoài ra mỗi tháng còn có những đợt sale khủng, vừa giúp chị em mua được giá ưu đãi từ nhãn hàng và của sàn nữa đó. 

Hy vọng qua bài review của mình có thể giúp chị em đánh giá liệu bộ kích mọc tóc Kelina có tốt không. Trên đây là cảm nhận của cá nhân mình sau 1 tháng dùng sản phẩm với hiệu quả rõ ràng. Bạn còn chần chừ gì mà không rinh ngay một bộ sản phẩm chăm sóc tóc này để dưỡng tóc chắc khỏe, bồng bềnh tự nhiên?