Header Ads Widget

Review phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín, chất lượng

Bạn đang thắc mắc không biết khám phụ khoa ở đâu tại Hà Nội hay đâu là những phòng khám phụ khoa tốt ở Hà nội hiện nay? Hãy tham khảo bài viết Review phòng khám phụ khoa Hà Nội được đánh giá là uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

1. Khám phụ khoa là gì?

Khám phụ khoa là gì? Theo các chuyên gia về y tế, khám phụ khoa là hình thức thăm khám cơ quan sinh dục của nữ giới. Đây là khu vực nhạy cảm, gồm các bộ phận như âm đạo, tầng sinh môn, vòi trứng, buồng trứng, tử cung,...  Các bộ phận này đảm nhận chức năng sinh sản và sinh lý của người phụ nữ.

Có thể nói khám phụ khoa là điều hết sức cần thiết và quan trọng. Bởi việc khám phụ khoa mang đến rất nhiều điều có lợi cho sức khỏe người phụ nữ.Thông qua việc khám phụ khoa, Bác sĩ sẽ chẩn đoán được tình trạng sức khỏe hệ sinh dục và sinh sản của bạn. Đồng thời cũng kịp thời phát hiện những rối loạn hay bệnh lý bên trong cơ thể.

Ngoài ra, việc khám phụ khoa thường xuyên còn giúp các chị em bổ sung thêm thông tin, kiến thức về sinh sản. Có cái nhìn rõ hơn về các vấn đề liên quan đến cơ quan sinh dục. Cho nên, các bạn không nên e ngại việc đi khám phụ khoa. Hãy chủ động đến các cơ sở y tế khám phụ khoa uy tín để được hướng dẫn và tư vấn. 

Khám sản phụ khoa là gì?

2. Khi nào cần khám phụ khoa?

Thói quen sinh hoạt bất hợp lý là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh phụ khoa. Chỉ với việc làm sạch vùng kín sai cách, quan hệ tình dục không an toàn hay thường xuyên bị căng thẳng,… cũng rất dễ mắc các bệnh phụ khoa. Bởi vậy, bạn cần đi khám phụ khoa định kỳ để được bác sĩ tư vấn và kiểm tra.

Một số trường hợp chị em nên chủ động khám phụ khoa khi xuất hiện một số dấu hiệu như sau:

- Có cảm giác đau buốt bụng dưới cùng với tình trạng đi tiểu lẫn máu.

- Vùng âm đạo có các dấu hiệu nóng rát, ngứa ngáy, sưng đỏ và tệ hơn là có các vết loét.

- Sau khi quan hệ tình dục thì đau vùng âm hộ.

- Khí hư có các hiện tượng như có màu, có mùi bất thường.

- Ra máu bất thường khi không ở kỳ kinh nguyệt.

3. Review phòng khám phụ khoa ở Hà Nội

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám tại tại Hà Nội tiếp nhận khám và chữa bệnh phụ khoa cho nữ giới. Tuy nhiên, để chọn được địa chỉ khám phụ khoa uy tín không phải là một điều dễ dàng. Bởi hiện nay có quá nhiều cơ sở y tế đang hoạt động.

Dựa theo nhiều đánh giá và review phòng khám phụ khoa Hà Nội của nhiều chị em chia sẻ. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn liệt kê những địa chỉ phòng khám phụ  khoa tốt nhất tại Hà Nội.

a. Phòng khám phụ khoa 43 Nguyễn Khang 

Phòng khám phụ khoa 43 Nguyễn Khang

- Địa chỉ: 43 đường Nguyễn Khang,Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

- Số điện thoại đặt lịch khám : 1900 638 367

- Thời gian làm việc: 

+ Thứ 2 đến thứ 6: 8h  – 18h

+ Thứ 7 và chủ nhật: 7h20  – 18h30

Phòng khám phụ khoa chuyên nghiệp 43 Nguyễn Khang đã và đang là địa chỉ khám phụ khoa uy tín nhất tại Hà Nội đã được các chị em phụ nữ tin tưởng. Để đạt được điều đó là sự phát triển trong trình độ chuyên môn của đội ngũ các bác sĩ, nhân viên phòng khám và hơn hết có công lao rất lớn của giám đốc điều hành phòng khám CEO Dược sĩ Nguyễn Thị Minh Dân.

Về khám sản phụ khoa, phòng khám chuyên tư vấn và điều trị các dịch vụ như: khám thai, khám phụ khoa, đặt thuốc âm đạo, khám vô sinh, thực hiện các xét nghiệm và siêu âm,...

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng và thiết bị y tế phục vụ mọi nhu cầu từ bệnh nhân.

b. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

- Địa chỉ: 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

- Thời gian làm việc: 07:30 – 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6

- Giá khám sản phụ khoa: 250.000đ

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là địa chỉ chuyên sâu về khám sản phụ khoa. Nơi đây được rất nhiều chị em lựa chọn cho việc chăm sóc thai kỳ và sinh nở. Một số điểm nổi bật của bệnh viện Phụ sản Hà Nội gồm: 

- Không gian khang trang, rộng rãi.

- Đội ngũ bác sĩ đầu ngành: TS.BS Đinh Thúy Linh - PGĐ Trung tâm Sàng lọc Chẩn đoán trước sinh và sơ sinh; ThS.BSCKII Nguyễn Thị Bích Thủy - Trưởng khoa Khám Phụ khoa tự nguyện.

- Có 3 cơ sở tại Hà Nội, thuận tiện cho việc thăm khám.

Mong rằng với những thông tin review phòng khám phụ khoa Hà Nội ở trên. Sẽ giúp chị em phụ nữ tìm được một phòng khám phụ khoa phù hợp. Để được tư vấn thêm hoặc đặt lịch hẹn với phòng khám phụ khoa như mong muốn, xin vui lòng gọi đến tổng đài 1900 638 367, bạn sẽ được nhân viên y tế tiếp đón nhiệt tình.