Header Ads Widget

Những món quà tặng giáng sinh ý nghĩa gửi tặng bố mẹ

Một mùa Noel nữa đang tới thật gần! Chắc hẳn các bạn đang suy nghĩ không biết nên mua quà gì tặng bố mẹ kính yêu để gửi gắm yêu thương và lòng biết ơn vô bờ của mình tới các đấng sinh thành trong dịp lễ Giáng Sinh phải không nào? Vậy hãy để chúng mình giúp bạn nhé! 

Những món đồ trang trí Noel

Noel không chỉ là một ngày “lễ trọng đại” của những tín đồ Cơ Đốc giáo để kỷ niệm ngày Chúa Giê-su ra đời mà đó còn là dịp đoàn viên của mỗi gia đình. Cứ mỗi dịp Noel cận kề, đâu đó trên khắp phố phường, ta đều bắt gặp cảnh nhà nhà trang trí Giáng Sinh, người người trang trí ngôi nhà thân yêu của mình thành một nơi ấm áp, ngập tràn không khí Giáng Sinh an lành và chuẩn bị chào đón năm mới hạnh phúc sắp đến.

Bởi vậy không gì thích hợp với bố mẹ bạn hơn là tặng họ những món đồ trang trí Giáng Sinh (cây thông Noel, những vật dụng liên quan đến Noel…). Chính những món đồ trang trí đó sẽ tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà bạn khiến nó trở nên đẹp và ấm cúng hơn bao giờ hết.

Bình hoa gốm họa tiết giáng sinh - quà giáng sinh ý nghĩa

Nếu đấng sinh thành của bạn yêu thích cắm hoa tươi, thì những chiếc bình gốm độc bản rất thích hợp để bạn gửi gắm tâm ý của mình đến bố, mẹ. Những chiếc bình ấy không chỉ để cắm hoa mà để riêng cũng mang đến cho không gian những nét đẹp chấm phá.

Nếu bạn muốn tìm những chiếc bình hoa độc đáo và đặc biệt để gửi đến bố mẹ thì Vietclay - 1083 Hồng Hà sẽ là địa điểm bạn nên ghé qua. Tại đây với hơn 300+ bình hoa gốm, chắc chắn bạn có thể chọn được những chiếc bình ưng ý. Hoặc bạn có thể đặt mua online tại đây : https://vietclay.com/binh-hoa-trang-tri

Tất, găng tay và mũ len

Giáng Sinh cũng là thời điểm tiết trời đã chuyển sang mùa lạnh. Vì vậy, việc mua tất, găng tay và mũ len dành tặng bố mẹ sẽ thể hiện được sự quan tâm của bạn đối với sức khỏe của "hai vị thiên sứ" đã mang bạn đến với thế gian này. Tất, găng tay và mũ len vừa tuyệt vời để giữ ấm và có thể làm phụ kiện.

Bạn đừng e ngại rằng những món quà đó nhỏ, không xứng với công ơn của bố mẹ nhé bởi chỉ cần bạn có tấm lòng thôi cũng đủ khiến những người nhận nó cảm thấy ấm áp và hạnh phúc rồi. Tất, găng tay và mũ len hiện được bán rộng rãi trên thị trường với đa dạng mẫu mã, bạn nên chọn lựa tông màu phù hợp để tặng bố mẹ nhé. 

Kem chống lão hóa

Ngoài món quà thuốc bổ dành tặng cho cả bố và mẹ đều hợp thì đối với các bà mẹ bạn cũng có thể chọn một loại kem chống lão hóa làm quà tặng cho các mẹ cũng là một lựa chọn rất thông minh. Người ta vẫn thường “truyền tai” nhau rằng “Chẳng sợ gì chỉ sợ già”.

Rõ ràng, điều đó cho thấy dù ở độ tuổi nào thì các mẹ vẫn thích được trẻ đẹp vì thế bạn đừng quên quan tâm chăm sóc mẹ từ vẻ đẹp nhé. Tin chắc với những món quà như kem chống lão hóa da, kem trị nám, đồi mồi… từ bạn sẽ khiến các mẹ rất yêu thích và hạnh phúc. 

Một album ảnh theo thời gian - quà giáng sinh ý nghĩa

Giáng sinh là dịp để gia đình quây quần, hạnh phúc bên nhau, cùng sẻ chia và nguyện cầu cho một năm mới an lành đến với mọi thành viên. Đây cũng là khoảng thời gian cho mọi thành viên hồi tưởng về những kí ức đẹp trong quá khứ thông qua những câu chuyện, những món đồ cũ lưu lại trong gia đình.

Một gợi ý dành cho bạn, đó là hãy chuẩn bị một album ảnh gia đình được sắp xếp theo thời gian từ xưa đến nay, album ảnh có thể được sưu tầm từ những tấm hình cũ hoặc có thể là vẽ cũng được. Ảnh trong album có thể là ảnh chung cả gia đình hoặc riêng lẻ từng người. Chắc chắn rằng khi xem album ảnh này bố mẹ bạn sẽ rất vui mừng và hạnh phúc.

Đồ làm bánh và đồ nấu ăn - quà giáng sinh ý nghĩa

Nhắc tới Giáng Sinh, chúng ta không thể không nhắc đến các món ăn trong bữa Giáng Sinh- bữa tiệc đoàn viên. Vì vậy sẽ thật sự là thiếu sót nếu gia đình bạn chưa có một chiếc lò nướng điện để làm món gà tây quay, bánh khúc cây hay kẹo gậy…

Thiết nghĩ một chiếc lò nướng điện hay nguyên liệu làm bánh sẽ là gợi ý tuyệt vời về một món quà Giáng Sinh cho bạn tặng người mẹ luôn tần tảo và cũng là một người nội trợ đảm đang của gia đình mình. Những thiết bị, vật dụng công nghệ mới sẽ đủ hiện đại để giúp mẹ tiết kiệm thêm thời gian và sức lực để chuẩn bị những bữa ăn, từ đó sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng - quà giáng sinh ý nghĩa

Ngoài tất cả những gợi ý về quà tặng trên, nếu bạn vẫn muốn dành một điều gì đó bất ngờ cho bố mẹ, bạn có thể dành tiền để tặng bố mẹ một kỳ nghỉ lễ Noel hoặc nghỉ năm mới với một chuyến du lịch nghỉ dưỡng thì còn gì tâm lý và thú vị bằng. Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau sẽ giúp bạn thư và cả gia đình thư giãn sau một năm làm việc vất vả, cùng nhau ghi lại nhiều kỉ niệm đẹp.

(Xem thêm: Quà tặng Noel cho bạn trai)

Tuy nhiên dịp cuối năm, các địa điểm du lịch sẽ thường rất đông đúc, vì vậy bạn hãy chuẩn bị vé và đặt phòng trước để có thể có một chuyến đi trọn vẹn nhất. Một số địa điểm phù hợp cho những chuyến đi cùng gia đình là: Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hội An,... Cả gia đình cùng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi hạnh phúc bên nhau thì Giáng Sinh sẽ rất ấm áp và cực vui vẻ phải không nào? 

Đèn xông tinh dầu - quà giáng sinh ý nghĩa

Mùi hương tinh dầu không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi mà còn có tác dụng tốt cho sức khỏe. Đèn xông tinh dầu, máy xông tinh dầu và máy khuếch tán tinh dầu là những dụng cụ khuếch tán hương thơm không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay nếu muốn tìm về những sản phẩm tạo hương thơm thuần khiết thiên nhiên, xua đuổi côn trùng và giảm căng thẳng sau những giờ làm việc vất vả.

Tinh dầu là tinh chất được chiết xuất một cách tự nhiên từ cỏ, cây, hoa, lá… được thiên nhiên ban tặng cho con người, an toàn và có lợi cho sức khỏe nếu sử dụng đúng cách và mua đúng nơi uy tín chất lượng được đảm bảo. Ngoài công dụng khuếch tán tinh dầu làm thơm phòng, các loại đèn xông còn trang trí bắt mắt, giúp tô điểm cho không gian. Chính vì vậy, đèn xông tinh dầu là một lựa chọn phù hợp để bạn thể hiện sự quan tâm đến bố mẹ.

Với các món quà Giáng Sinh được gợi ý trên, bạn đã có thể thể hiện tình cảm của mình đối với những người mà bạn trân trọng và yêu quý. Chúc bạn tìm được món quà ưng ý và có những giây phút an lành bên người thân yêu trong mùa Giáng Sinh năm nay nhé!