Header Ads Widget

TOP 1 thương hiệu bán tóc giả làm bằng tóc thật tại TPHCM bạn nên mua

Nhắc đến công ty tóc giả tại TPHCM, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến HAGONA. Không phải vì quảng cáo mà được như vậy. Nhìn vào sự đánh giá của khách hàng tại đây  bạn sẽ hiểu được lý do. Vậy thành công của Hagona đến từ đâu. Câu trả lời sẽ nằm trong bài viết dưới đây. 

Giới thiệu về thương hiệu tóc giả tại TPHCM - HAGONA WIGS

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tóc giả, hơn bất kỳ công ty nào khác, Hagona thấu hiểu những vấn đề khách hàng đang gặp phải. Chính vì vậy, các sản phẩm của chúng tôi đều có tính ứng dụng cao như tóc giả che hói nam, nữ; tóc giả thời trang nữ, tóc giả thời trang nam…và rất nhiều kiểu tóc phù hợp xu hướng mới nhất hiện nay. 

Đến Hagona, khách hàng không chỉ mua tóc giả vì có tính ứng dụng cao mà còn được trải nghiệm công nghệ làm tóc giả như tóc thật. 

Chưa hết, Hagona còn là địa chỉ mua tóc giả được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng như: diễn viên Tường Vy, Joly Phương Trinh, ca sỹ Lương Thế Vinh, Khánh Bình, Quang Minh… Vừa qua, tóc giả HAGONA vinh hạnh đồng hành cùng các hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam. Điều đó cho chúng ta thấy chất lượng sản phẩm tóc giả Hagona khi vượt qua khâu chọn lựa kỹ như vậy.  

Lý do bạn nên chọn Tóc giả Hagona

Nếu bạn đang gặp vấn đề về tóc khiến bạn tự ti, không dám xuất hiện trước đám đông? Đến với HAGONA, bạn sẽ được các chuyên gia về tóc của chúng tôi lựa chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt và vóc dáng của bạn.

Nếu bạn lo lắng khi sử dụng tóc giả sẽ bị lộ? Tóc giả HAGONA được làm từ 100% tóc thật, với siêu da đầu tự nhiên như thật, khó có ai có thể đoán được bạn đang mang tóc giả.

Không những thế HAGONA còn hỗ trợ cắt, duỗi, uốn, nhuộm miễn phí nếu khách hàng yêu cầu thay đổi kiểu tóc.

Ngoài ra, một trong những vấn đề mà mọi người quan tâm khi mua hàng online đó là chi phí vận chuyển. Đến với HAGONA bạn được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

TOP 1 thương hiệu tóc giả tại TPHCM - HAGONA cung cấp những loại tóc giả nào

Tóc giả dành cho nam

HAGONA cung cấp đa dạng những mẫu tóc dành cho nam cho tất cả các đối tượng từ trẻ đến trung niên, cụ thể:

Tóc giả nam che hói

Hói tóc là vấn đề mà rất nhiều bạn nam đang gặp phải. Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực, khiến tình trạng này diễn ra phổ biến hơn và trên nhiều lứa tuổi hơn. Nếu bạn nghĩ cạo trọc là vấn đề tốt nhất nhưng không phải ai cũng hợp với kiểu đầu trọc. Tin vui cho các bạn hói tóc là vấn đề này đã được HAGONA giải quyết rất thẩm mỹ và chuyên nghiệp. Với các kiểu tóc giả che hói cho nam như: tóc nam tỉa layer, tóc ngôi 7/3, 6/4, tóc mái chải phồng.. cùng với màu nhuộm tạo cho bạn sự đẹp trai, lịch lãm không thể cưỡng lại được. 


Tóc giả nam chữ M

Nhiều bạn nam gặp tình trạng tóc bị rụng nhiều ở 2 vùng thái dương. Và theo thời gian sẽ rụng nhiều và tạo nên chữ M. Chứng rụng tóc chữ M ở nam có thể xảy ra từ dậy thì đến trung niên. Thấu hiểu tâm lý này, HAGONA cung cấp các kiểu tóc giả nam chữ M làm từ tóc thật 100% giúp các chàng trai lấy lại sự phong độ và tự tin. Bạn có thể chọn kiểu tóc chữ M như tóc mái layer, tóc mái thưa, tóc mái uốn..Hagona sẽ tư vấn bạn kiểu tóc phù hợp nhất. 

Tóc giả nam trung niên

Những kiểu tóc giả nam trung niên tại HAGONA rất đa dạng kiểu như Kiểu tóc Crew Cut, Kiểu tóc vuốt phồng, Kiểu tóc rẽ ngôi lệch,.. những kiểu tóc giả nam này đều hợp với tất cả gương mặt.  


Tóc giả nam nguyên đầu 

Chỉ mất khoảng 10 phút, HAGONA sẽ giúp bạn xây dựng một hình ảnh hoàn toàn mới, nam tính và đầy mạnh mẽ. Đến với HAGONA bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm và kiểu dáng. Chúng tôi tự tin đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.  


Tóc giả dành cho nữ

Tại Hagona, các mẫu tóc giả nữ cũng đa dạng không kém. Với nhiều mẫu như:

Tóc giả nữ ngắn

Những kiểu tóc giả ngắn tại HAGONA được nhiều chị em lựa chọn như tóc giả ngắn bob, tóc giả ngắn xoăn nhẹ, tóc giả ngắn uốn xù, .. kết hợp với màu nhuộm sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung, xinh đẹp và đầy năng lượng.

Tóc giả nữ dài

Những kiểu tóc dài hot trend mà chị em đang tìm kiếm như tóc giả dài tự nhiên, tóc giả dài uốn gợn sóng cùng mái thưa, tóc giả dài uốn mì cùng mái bay..  đều có sẵn tại HAGONA cho bạn tha hồ lựa chọn. Tóc giả nữ dài của HAGONA sẽ mang lại sự tự tin cho bạn khi xuất hiện trước đám đông. Bạn sẽ trở thành tâm điểm trong mắt của mọi người.  


Tóc giả nữ trung niên

Rụng tóc, tóc bạc nhiều là dấu hiệu lão hóa mà tất cả phụ nữ đều không thể tránh khỏi. Hiểu được tâm lí này, HAGONA sáng tạo ra những kiểu tóc giả ngắn bob, tóc dài xoăn to.. mang lại sự sang trọng, quý phái cho phụ nữ trung niên. Đồng thời, tóc giả nữ trung niên Hagona giúp che khuyết điểm hoàn hảo. 

Tóm lại

Qua bài viết mà chúng tôi vừa chia sẻ giúp bạn hiểu thêm về Tóc giả Hagona Để chọn mua kiểu tóc mà bạn yêu thích.

Thông tin liên hệ mua bán tóc giả Hagona tại TP.HCM:

Website: https://Hagona.com

Hotline/Zalo: 09.666.888.34

Tiktok: https://www.tiktok.com/@tocgiahagona

Email: hotro@Hagona.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/tocgiahagona/