Header Ads Widget

Hình ảnh niềng răng đẹp xuất sắc sau tháo mắc cài

 Sau khi kết thúc ca niềng răng, các khách hàng tại Thùy Anh đều được chụp lại những bức ảnh để lưu giữ khoảnh khắc thay đổi kì diệu mà chỉnh nha mang lại. Dưới đây là một số hình ảnh niềng răng đẹp của khách hàng tại Thùy Anh các bạn có thể tham khảo nhé. 

Hình ảnh niềng răng đẹp của khách hàng tại nha khoa Thùy Anh 

Khách hàng Diệu Linh trị răng khấp khểnh, lệch lạc

Trần Hồng Diệu Linh (20 tuổi) – Là một cô sinh viên đang theo học tại trường ĐH FPT. 

“Trước đây em đã từng nghĩ là hàm răng của mình bình thường. Nhưng không phải, đó chỉ là do em nghĩ thôi. Đi thăm khám mới thấy được là răng của mình gặp rất nhiều vấn đề. Mới đầu niềng răng em cũng gặp nhiều khó khăn và đã có ý định muốn bỏ cuộc. Nhưng nhờ sự động viên của mẹ và các bác sĩ tại nha khoa Thùy Anh em đã đi được tới đoạn đường thành công. Em rất hài lòng với kết quả hiện tại, thực sự rất cảm ơn bác sĩ Thùy Anh và đội ngũ”. 

Diệu Linh cũng dành lời chia sẻ với những bạn đang mặc cảm, tự ti về hàm răng của mình: “Khuyên chân thành những ai có khuyết điểm răng miệng thì nên điều trị thật sớm, kẻo nhỏ không niềng răng, lớn mắc khuyết điểm tâm lý. Giống như mình vậy”.

Hình ảnh niềng răng của khách hàng Phương Lan bị khớp cắn ngược, răng lệch lạc, thưa 

Cô bạn vỡ oà trong ngày được tháo niềng: “Không một từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc của em lúc này. Làm răng khổ thật đấy nhưng đổi lại là cả một khuôn mặt xinh đẹp, hàm răng chắc khỏe thì em thấy mọi thứ đều xứng đáng. 

Cảm ơn bác sĩ Thuỳ Anh, cảm ơn các anh chị trong Nha Khoa Thuỳ Anh đã đồng hành cùng với em trong suốt thời gian qua. May mà em không mài bọc sứ cả hàm từ đầu, không thì bây giờ hối hận không kịp. Cảm ơn mọi người đã giúp em có một nụ cười tự tin hơn và trở nên lột xác thành một người xinh đẹp như bây giờ.

Ban đầu em cảm thấy lười và mọi thứ luôn phải rườm rà. Nhưng sau khi những điều đó trở thành thói quen rồi thì em thấy khá là bình thường, không còn cảm thấy khó chịu nữa. Cái gì cũng cần phải tập làm quen và cần phải có thời gian mà.”

Khách hàng Thùy Chi (32 tuổi) hình ảnh niềng răng điều trị khớp cắn ngược (móm) 

“Nhìn thấy bản thân thay đổi dần dần cảm thấy rất là phiêu. Và cho tới khi tháo niềng rồi thì đúng như là kiểu trên mây luôn, rất là thích”. Đây là cảm nhận của chị Trương Thuỳ Chi (32 tuổi) sau khi thực hiện chỉnh nha tại Nha Khoa Thuỳ Anh.

Khi mới niềng, mình bị sút cân do lắp khí cụ, ăn uống và sinh hoạt gặp nhiều khó khăn. Nhưng chỉ tầm 2 tháng, mọi thứ thích nghi dần và mình bắt đầu ăn uống được bình thường. Lúc bắt đầu niềng là mình 49kg, và sau 1 năm niềng mình lên 63kg”.

Với mình quyết định niềng răng giống như là một bước ngoặt của cuộc đời. Không những cải thiện được tình trạng lệch nhân trung, khớp cắn sai làm cho gương mặt rạng ngời mà giọng nói, cách phát âm cũng được cải thiện. Gửi lời cảm ơn sâu sắc tới bác sĩ Thùy Anh cũng như các bạn tại phòng khám đã hỗ trợ mình suốt thời gian qua. 

Trên đây là một số hình ảnh niềng răng đẹp của khách hàng tại nha khoa Thùy Anh, sự thay đổi thật kỳ diệu phải không các bạn. Nếu bạn đang gặp tình trạng hô, móm, thưa, khấp khểnh thì hãy chọn Thùy Anh để khắc phục nhé. 

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/danh-rang-dung-cach-theo-huong-dan-cua-hiep-hoi-nha-khoa-my/