Header Ads Widget

Giá cấy răng implant tốt nhất năm 2023

 Trồng răng implant là giải pháp phục hình răng mất được đánh giá rất cao hiện nay, mang tới khả năng ăn nhai chắc chắn như răng thật. Vậy giá cấy răng implant là bao nhiêu? Mời các bạn cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây. 

Trồng răng implant là như thế nào? 

Trồng răng Implant là phương pháp được phát minh bởi một bác sĩ phẫu thuật chỉnh nha người Thụy Điển vào năm 1952. Đến nay, cấy ghép Implant đã được chứng minh là phương pháp phục hồi răng mất ưu việt nhất trong ngành nha khoa hiện nay. Trồng răng Implant là quá trình cấy ghép chân răng bằng Titanium gắn chặt vào xương hàm để thay thế chân răng đã mất. Khi xương tự bám vào bề mặt Implant, Bác sĩ tiến hành phục hình hàm giả, răng sứ hoặc cầu răng lên trên, đảm bảo chúng không bị trượt hay dịch chuyển trong miệng.

Giá cấy răng implant là bao nhiêu? 

Thực tế thì rất khó để xác định chuẩn xác giá trồng răng Implant, bởi chi phí này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể như số lượng răng muốn trồng, chất liệu trụ Implant, chất liệu răng sứ, cơ sở nha khoa,… Ngoài ra, nó còn có thể có thêm các khoản phát sinh khác. Tuy nhiên, bạn cũng có thể căn cứ vào bảng giá chi tiết để tự tính toán chi phí mình phải chi trả. 

Dưới đây là bảng giá trồng răng implant tại nha khoa Thùy Anh - đơn vị uy tín hàng đầu và chuyên sâu về trồng răng implant phục hình răng implant cho các trường hợp mất 1 răng, mất nhiều răng, mất răng toàn hàm. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn dòng implant phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân: 

   ImplantXuất xứBảo hànhGiá niêm yếtGiá khuyến mãi
  Yes Biotech
Hàn  quốc3 năm7.500.000đ 6.900.000đ

  Dio, Dentium

Hàn quốc10 năm13.000.000đ 10.500.000đ
  SuperlineMỹ15 năm19.000.000đ 15.500.000đ
   SICThụy sỹ20 năm30.000.000đ 22.000.000đ
  StraumannThụy sỹ25 năm38.000.000đ34.000.000đ

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trồng răng Implant

Giá trồng răng Implant sẽ được đánh giá và tính toán dựa trên những yếu tố sau:

  • Số lượng răng muốn trồng: Số lượng răng mà bạn muốn cấy Implant sẽ quyết định phần lớn chi phí bạn cần chi trả. Bởi nó sẽ ảnh hưởng đến số lượng trụ Implant cũng như số lượng răng sứ.
  • Chất liệu trụ Implant: Trụ Implant gồm nhiều chất liệu khác nhau, mỗi loại có chi phí chênh lệch từ vài trăm cho đến vài triệu, do đó, loại trụ Implant bạn chọn cũng sẽ quyết định đến chi phí trồng răng.
  • Chất liệu răng sứ: Răng sứ cũng có rất nhiều loại cho khách hàng lựa chọn. Có loại chỉ có giá 1 – 2 triệu đồng, nhưng có loại có giá đến vài chục triệu đồng. Vì vậy, chi phí trồng răng bạn cần chi trả cũng sẽ phụ thuộc vào chất liệu răng sứ bạn lựa chọn.
  • Cơ sở nha khoa: Các cơ sở nha khoa khác nhau sẽ có mức giá cấy ghép Implant khác nhau. Bởi những địa chỉ dùng máy móc hiện đại, có đội ngũ bác sĩ giỏi, thì chi phí sẽ chênh lệch với những cơ sở khác.

Các khoản phí có thể phát sinh

Bên cạnh chi phí trụ và răng sứ, một số trường hợp, khách hàng sẽ phải chi trả thêm một số khoản phí phát sinh khác nếu tình trạng răng miệng gặp những vấn đề sau:

  • Cần tiến hành ghép xương: Nếu răng bị tiêu xương, khách hàng cần thực hiện ghép xương trước khi cấy trụ Implant. Chi phi ghép xương sẽ dao động từ 5 – 10 triệu/đơn vị xương. 1 đơn vị xương có thể sử dụng cho 1 – 2 răng.
  • Cần nhổ răng: Trường hợp răng của khách hàng cần phải nhổ bỏ trước khi cấy Implant, lúc này sẽ phát sinh chi phí nhổ răng.
  • Yếu tố khác: Một số yếu tố khác có thể tác động đến giá trồng răng Implant đó là có bệnh lý răng miệng cần điều trị. Ngoài ra, một số nơi sẽ tính phí thăm khám, chụp X quang,… Vì vậy, bạn hãy xin tư vấn kỹ lưỡng về vấn đề này trước khi đăng ký trồng răng nhé.
Trên đây là thông tin giải đáp thắc mắc về giá cấy răng implant tốt nhất năm 2023 tại nha khoa Thùy Anh. Hi vọng bài viết giúp bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm implant phù hợp với mình.